Translate

วันพุธ, กุมภาพันธ์ 01, 2566

รีวิว ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน นักสืบที่กลายเป็นเด็กตามล่าองค์กรชุดดำที่ค่อย ๆ คืบไปทีละนิด

 เป็นอีกเรื่องที่ตามรอคอยตอนจบ แต่ก็เหมือนว่าเป็นการ์ตูนแนวโดราเอมอนที่ไม่มีทามไลน์ชัดเจน เป็นแบบกึ่งตอนเดียวจบ เพราะแต่ละบทแต่ละคดี อาจจะเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก หรือไม่เกี่ยวข้องก็ได้ และด้วยความที่ยิ่งนานวันยิ่งมีตัวละครโผล่มามากมาย จนทำให้มีภาคแยกไปอีกหลายคน หรือการเอาตัวละครจอมโจรคิดมาเป็นอีกเรื่องย่อยในซีรีย์นี้ ทำให้เรื่องหลักของจอมโจรคิดตั้งพักยาวคงรอเขียนต่อตอนโคนันจบแหละมั่ง 

ดูแล้วอาจารย์ผู้แต่งคงลากยาวไปยันเกษียณเลยไหม? แต่ก็ต้องบอกว่าถึงลากยาวไปแค่ไหนก็ยังเป็นเรื่องราวที่สนุกทุกครั้งที่ได้อ่าน เพราะแนวเรื่องที่เกี่ยวกับการสืบคดี แก้ไขปริศนาต่าง ๆ มันทำให้สนุกได้ไม่มีเบื่อแม้เรื่องเส้นหลักจะไม่ขยับไปไหนมากนักก็ตาม 

ในเรื่องจะมีเส้นเรื่องด้านจับคู่ตัวละครแต่ละคู่ว่าจะลงเอยอย่างไรก็ได้ลงเอยไปหลายคู่แล้วเหลือคู่หลักๆนี่แหละ ส่วนด้านสืบคดีก็มีตัวละครที่เกี่ยวข้องที่ค่อย ๆ เปิดเผยตัวจริงออกมาเรื่อยๆ ให้มีความคืบหน้าบ้าง ทำให้มีคนหลากหลายที่ตามเรื่องนี้อยู่ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไปด้วย 

Thumbnail Seller Link
SET ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เล่ม 1-102
GOSHO AOYAMA
www.mebmarket.com
ด้วยความสามารถขนาด เชอร์ล็อค โฮมส์ ของนักสืบนักเรียนมัธยมปลายอย่าง คุโด้ ชินอิจิ ทำให้เขามีชื่อเสียง แต่วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเขา เขากินยาประหล...
Get it now

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น